สมัครเว้ปหาเงินออนไลน์คลิกที่รูปเลย

12/16/2554

!!แนะนำ!!Gomez peer โปรแกรมหาเงินOnlineผ่านเน็ตทั่วโลก เปิดคอมทิ้งไว้ก็ได้เงิน

Gomez peer โปรแกรมหาเงินออนไลน์ตัวใหม่


gomez peer คือ สุดยอดของเว็บหารายได้ทางอินเตอร์เน็ต gomez peer ได้รับการรับรองจาก Getpaid (ซึ่งเปรียบเหมือนกรมแรงงานนานาชาติ)
ว่าจ่ายแท้ แน่นอน เพียงท่านมีบัญชี PayPal ไม่มีซื้อ ไม่มีขาย ไม่เสียเงินใด ๆ ทั้งสิ้น เพียงสมัครเป็นสมาชิก และโหลดโปรแกรม Gomez PEER ไว้
เวลาเปิดเครื่องคอม โปรแกรมจะทำงานเองอัตโนมัติ เราแค่ออนไลน์อินเตอร์เน็ตไว้ ยอดเงินในโปรแกรม ก็จะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นจากระยะเวลาการออนไลน์
เราไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงทำงานตามปกติ หรือเล่นเน็ตตามปกติเท่านั้น


             

แต่ระยะแรกนี้ gomez peer ของเราจะมีสถานะเป็น PENDING ก็คือระบบกำลังประมวลผลคอมเราอยู่ ซึ่งจะทำให้ยอดเงินขึ้นช้า
แต่เมื่อใดคอมของเราได้รับการประมวลผล ถูกต้อง ตามขั้นตอนแล้ว สถานะ gomez peer ของเราจะเปลี่ยนเป็น ACTIVE ทีนี้ยอดเงินของเราจะขึ้นเร็วขึ้น
(gomez peer จะใช้เวลาในการ Active ประมาณ 2 สัปดาหรือ1 เดือน ถ้าท่านใดสมัครแล้วแต่ไม่ยอม ACTIVE สักทีอย่างไงก็อดใจรอก่อนนะครับเพราะอย่างไงมันก็ต้อง ACTIVE แน่นอน แต่จะ ACTIVE เร็วหรือช้าแค่นี้เองครับ)
 
gomez peer มีขั้นต่ำในการจ่ายอยู่ที่5 ดอล โดยจ่ายผ่าน paypal
ซึ่ง gomez peer
จะจ่ายเงินให้ทุกเดือนในวันที่ 20-30

          กฎการสมัคร Gomez peer
-ห้ามโกงโดยสมัครหลาย account น่ะครับ 1 เครื่อง/1 account เท่านั้น
 เพราะถ้าสมัครซ้ำหรือเล่นหลาย account ในเครื่องเดียวก็จะโดนแบน

   หลักฐานการจ่ายเงินของ gomez peer
gomez peer payment of proof

สมัครสมาชิกคลิกได้ด้านล่างเลยครับ

แล้วก็กรอกรายละเอียดการสมัคร gomez peer ให้ครบ
(STEP 1: COMPLETEAPPLICATION FORM)
ให้กรอกข้อมูลของเราตามปกติตามตัวอย่างด้านล่างครับUsername : ใส่ชื่อที่ต้องการเข้าสู่ระบบครับ
Password : .ใส่ พาสเวริ์ด ของเรา
Confirm Password : ใส่ พาสเวริ์ด ของเรา อีกครั้งครับ
Permanent E-mail Address : ใส่อีเมลล์ที่เราใช้สมัครเพพาล์ครับ
Referred By:(Enter Username) : ใส่ชื่อ specialmoney อาจมีอยู่แล้วก็ไม่ต้องไปใส่อะไร ถ้าไม่มีให้ใส่คำว่า specialmoney  ด้วยครับ

กรอกครบแล้วก็กดที่ปุ่มสีเขียวด้านล่างได้เลย
(STEP 2: DOWNLOAD THE PEER)
หลักจากที่เรากดสมัครเรียบร้อยแล้วจะเข้ามาสู่หน้าบัญชีของเราครับให้เราคลิกดาวโหลดโปรแกรมของ gomez peer โดยคลิกที่ Download PEER Software  >>





ตั้งค่าการจ่าย และ Your mailing information ของเรา ในระหว่างที่เรารอติดตั้งโปรแกรมมานะครับให้เราให้เรากลับไปที่หน้าหลักของบัญชีเราครับโดยคลิกที่ YOUR ACCOUNT ที่แถบเมนูด้านบนเมื่อกลับมาที่หน้าหลักของบัญชีเราแล้วให้ดูที่เมนูซ้ายมือ คลิกเข้าไปที่
Update Mailing Information เพื่อตั้งค่า Your mailing information ของเราครับ

พอกรอกแล้วระเอียดครบแล้วให้คลิกที่ปุ่มสีเขียวๆด้านล่างได้เลยครับ ถ้ามีคำว่า Updated Successfully! ขึ้นตรงด้านล่างปุ่มสีเขียวๆก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ

เมื่อติดตั้งโปรแกรมเรียบร้อยแล้ว ก็จะปรากฏโปรแกรม PEER ขึ้นมา โดยจะขึ้นหน้าที่เราจะต้องตั้งค่าก่อน (ขอบอกตรงนี้ก่อนนะว่ากว่าจะถึงขั้นตอนตรงนี้ต้องรอนิดหนึ่งให้โปรแกรมรันทำงาน เดี๋ยวโปรแกรมมันจะเด้งขึ้นมาอัตโนมัติเอง ให้รอแป็บนะครับในระหว่างรอเราไม่ต้องไปคลิกที่ตัวโปรแกรมนะครับถ้าคลิกมันจะขึ้นว่า เออเร่อ หรือประมาณว่ามันกำลังรันอยู่ครับ)  ตั้งค่าตามนี้

- ช่อง User Name ใส่ username ที่ใช้ตอนสมัคร
- ช่อง Machine Name  ชื่อคอมพิวเตอร์ อาจมีอยู่แล้ว ถ้าไม่มีก็ใส่ชื่อคอมตัวเองไป

แล้วกดปุ่ม Save ได้เลย จากนั้นก็จะเข้าหน้าโปรแกรม PEER ครับ ปล่อยให้โปรแกรมทำงาน ของมันเองจะได้หน้าต่างโปรแกรมแบบรูปด้านล่าง


วิธีการทำงานของ gomez peer
หลังจากสมัครและติดตั้งเสร็จสิ้นหมดแล้ว วิธีการทำงานของ gomez peer ก็แค่เปิดคอมออนไลท์ทิ้งไว้เฉยๆ
โดยทาง gomez peer จะ
ำการคิดเงินให้เราตามจำนวนเวลาที่เราเปิดโปรแกรมออนไลน์ทิ้งไว้

แต่ระยะแรกนี้ gomez peer ของเราจะมีสถานะเป็น PENDING ก็คือระบบกำลังประมวลผลคอมเราอยู่ ซึ่งจะทำให้ยอดเงินขึ้นช้า
แต่เมื่อใดคอมของเราได้รับการประมวลผล ถูกต้อง ตามขั้นตอนแล้ว สถานะ gomez peer ของเราจะเปลี่ยนเป็น ACTIVE ทีนี้ยอดเงินของเราจะขึ้นเร็วขึ้น
(gomez peer จะใช้เวลาในการ Active ประมาณ 2 สัปดาห์หรือ 1 เดือน ถ้าท่านใดสมัครแล้วแต่ไม่ยอม ACTIVE สักทีอย่างไงก็อดใจรอก่อนนะครับเพราะอย่างไงมันก็ต้อง ACTIVE แน่นอน แต่จะ ACTIVE เร็วหรือช้าแค่นี้เองครับ


วิธีทำให้ gomez peer ของเรา ACTIVE เร็วขึ้น

1. ออนไลน์มากกว่า 1 เครื่อง ทำได้โดยการเอาโปรแกรม
PEERInstall.exe ที่เรา download มา ไปลงที่เครื่องอื่น
โดยตอนที่ให้ใส่ค่าต่างๆ ให้เรากรอก username เหมือนเครื่องแรกที่เรากรอกไว้ แต่ให้เปลี่ยนชื่อตรง machine name
โดยห้ามไม่ให้ชื่อ machine name เหมือนเครื่องแรก แล้วก็เปิดทำงานได้ปกติ จะเปิดทิ้งไว้พร้อมกันทั้งสองเครื่องเลยยิ่งดี
2. เปิดโปรแกรมออนไลน์ทิ้งไว้ติดต่อกันให้นานที่สุด ติดต่อกันเป็นวันเลยยิ่งดี






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น