สมัครเว้ปหาเงินออนไลน์คลิกที่รูปเลย

11/27/2554

วิธีเบิกเงินจากPayPal

วิธีกดเบิกเงิน ดูได้ตามคลิปด้านล่าง


คลิปแสดงวิธีกดเบิกเงิน จาก NEOBUX เมื่อได้เงินถึงยอดขั้นต่ำ

 เรากดเบิกเงินจาก Neobux เข้าบัญชี Paypal ของเรา แล้วเราค่อยกดถอนเงิน
 จาก Paypal เข้าบัญชีธนาคารของเราในไทยอีกที ดูขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้

 Neobux ♦>>> PayPal ♦>>> ธนาคารที่ยืนยันบัญชีPayPalหรือบัตรเครดิต

(ใช้เวลา 5-7 วันทำการ เงินถึงจะเข้าบัญชีธนาคารของเราครั้งแรกจะเบิกเงินได้  เมื่อมีเงินใน Neobux ถึงยอดขั้นต่ำในการเบิก คือ 2 $ครั้งต่อไป กดเบิกได้เมื่อมีเงินใน Neobux  $3, $4, $5,…..จนถึง $10 )
          
                        ข้อแนะนำ ในการทำ Neobux (ให้จำไว้)
 
สมัคร neobux จดชื่อผู้ใช้งาน (Username) และ รหัสผ่าน (Password) เอาไว้ ระวังอย่าลืม
           หรือ  ทำหาย ทั้งของ Neobux และของ
Paypal

 สมัคร neobux สมัครแล้วคลิกทุกวัน โฆษณาจะมาให้คลิกเวลาเดียวกับที่คลิกวันแรก สามารถ
          คลิกได้ หลังจากเวลานั้นเป็นต้นไป

  สมัคร neobux เมื่อคลิกถึงยอดขั้นต่ำในการเบิกครั้งแรก (คือ 2 $) ให้เรากดเบิกจากNeobux
          เลย เพื่อจะได้รู้ว่ามีปัญหา อะไรบ้าง เช่น กดเบิกแล้วแต่ลืมสมัคร
Paypal หรือ
          ยังไม่ได้  ยืนยันอีเมลล์ของ
Paypal เงินที่กดเบิกจึงไม่เข้าPaypal เป็นต้น ใน
          การกดเบิกครั้ง ต่อไปจะได้กดเบิกได้อย่างสบายใจ

 สมัคร neobuxปัจจัยหลักที่จะทำให้เราทำ Neobux ประสบความสำเร็จมีรายได้ 5$ต่อวันขึ้นไป
          คือจำนวนคนช่วยคลิก หรือ Refferal  แต่ถ้ามีคนช่วยคลิกแล้ว วันไหนเราได้ไม่
          คลิกวัน  วันนั้นเราก็ไม่ได้เงินจากคนช่วยคลิก

 สมัคร neobux ควรศึกษาให้เข้าใจถึงเทคนิคทำเงิน ยิ่งรู้เยอะยิ่งได้เงินเยอะ หากไม่เข้าใจ หรือ
           สงสัยแล้วไม่  รู้จะไปถามใคร สามารถ โพสถามในเว็บบอร์ด Neobux ได้ที่

              http://www.neobux.com/forum/?frmid=25





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น